Friday, May 5, 2017

Cách tự kiểm tra lộ trình bưu phẩm chuyển phát Viettel đơn giản

Dịch vụ chuyển phát của Viettel (chuyển phát nhanh, gửi bảo đảm) hiện nay được khá nhiều người lựa chọn do tính tiện lợi của nó. Hệ thống đại lý chuyển phát của Viettel có ở khắp nơi. Mọi người có thể ra bất cứ đại lý nào để gửi giấy tờ, bưu phẩm, hàng hóa của mình đi đâu cũng được, thậm chí gửi ra nước ngoài. Sau khi gửi đi, bạn có thể tự kiểm tra lộ trình bưu phẩm, xem gói hàng của mình đi tới đâu rồi một cách đơn giản mà không cần ra đại lý chuyển phát Viettel. Bạn làm theo 3 bước như sau:

Bước thứ nhất

Truy cập trang web viettelpost.com.vn , giao diện sẽ hiện ra như thế này

Giao diện để kiểm tra lộ trình bưu phẩm Viettel
Giao diện để kiểm tra lộ trình bưu phẩm Viettel

Bạn có để ý thấy mục "TRA CỨU VẬN ĐƠN" ở bên trái ngay bên dưới banner không? Lưu ý vị trí này để chuyển sang bước tiếp theo tra cứu lộ trình bưu phẩm Viettel nhé!

Bước thứ 2

Click vào ô trống dưới dòng chữ "TRA CỨU VẬN ĐƠN" và điền mã phiếu gửi chuyển phát.

Điền mã phiếu gửi chuyển phát vào ô "TRA CỨU VẬN ĐƠN"
Điền mã phiếu gửi chuyển phát vào ô "TRA CỨU VẬN ĐƠN"

À, mã phiếu gửi chuyển phát (mã bưu gửi) là dòng số bên dưới mã vạch của phiếu gửi chuyển phát nhé, nó như thế này:

Mã phiếu gửi chuyển phát Viettel ở dưới mã vạch
Mã phiếu gửi chuyển phát Viettel ở dưới mã vạch

Bước thứ 3

Sau khi điền mã phiếu gửi vào ô "TRA CỨU VẬN ĐƠN" , bạn bấm vào nút "THEO DÕI" ngay bên cạnh hoặc bấm "Enter" sẽ hiện ra lộ trình bưu phẩm của bạn. Bạn xem lộ trình sẽ biết bưu phẩm, hàng hóa của mình đi tới đâu rồi và dự kiến được thời điểm tới nơi để thông báo cho người nhận.

Kết quả lộ trình bưu phẩm Viettel
Kết quả lộ trình bưu phẩm Viettel
Theo như kết quả lộ trình bưu phẩm nhận được ở trên, gói hàng của mình gửi đi ngày 04-5 tại Phú Thọ. Ngày 05-5 lúc 08h 45 phút đã rời bưu cục Khoái Châu-Hưng Yên để đi tới địa điểm nhận hàng. Dự kiến trong ngày 05-5 hàng của mình sẽ tới được tay người nhận ở Ân Thi, Hưng Yên.

Trên đây là cách tự kiểm tra lộ trình bưu phẩm chuyển phát Viettel mà không cần phải ra đại lý chuyển phát để hỏi. Đối với chuyển phát bưu điện (VNP) thì tham khảo bài viết sau: Cách kiểm tra lộ trình bưu phẩm chuyển phát bưu điện.

0 nhận xét:

Post a Comment