Dịch vụ chuyển phát, chuyển phát nhanh đem lại sự thuận tiện cho những người có nhu cầu gửi bưu phẩm (tài liệu, hàng hóa) đi nơi khác. Nhất là đối với bán hàng online thì dịch vụ chuyển phát nhanh lại hết sức cần thiết. Có một vấn đề, vài ngày sau khi gửi hàng mà khách hàng vẫn chưa nhận được, khách hàng sốt ruột muốn biết hàng đến đâu rồi thì làm thế nào? Có một cách đơn giản để kiểm tra lộ trình bưu phẩm bưu điện (VNP) của mình như sau.
(Xem thêm: Cách kiểm tra lộ trình bưu phẩm Viettel)
(Xem thêm: Cách kiểm tra lộ trình bưu phẩm Viettel)
Bước thứ nhất
Truy cập vào trang web www.vnpost.vn . Giao diện trang web sẽ hiện ra như hình bên dưới. Bạn để ý thấy Menu sổ xuống không, có mục "Định vị bưu gửi", chúng ta sẽ click vào đó để bắt đầu kiểm tra xem bưu phẩm của mình đi tới đâu rồi.
vnpost.vn cho phép chúng ta định vị bưu gửi- kiểm tra xem bưu phẩm của mình tới đâu rồi |
Bước thứ 2
Click vào "Định vị bưu gửi" và điền mã bưu gửiĐiền mã bưu gửi vào ô trống theo hướng dẫn |
Mã bưu gửi cần có để định vị bưu gửi |
Bước 3
Sau khi điền mã bưu gửi, ấn Enter sẽ hiện ra lộ trình bưu phẩm của bạn.Kết quả định vị bưu gửi. Kết quả này cho chúng ta biết hàng hóa, bưu phẩm của mình đi tới đâu rồi |
Trên đây là cách kiểm tra lộ trình bưu phẩm chuyển phát (định vị bưu gửi) khi sử dụng dịch vụ của Bưu điện Việt Nam. Đây là cách đơn giản để kiểm tra xem hàng hóa, bưu phẩm của mình đã chuyển phát tới đâu rồi mà không cần ra bưu điện để hỏi.
0 nhận xét:
Post a Comment