Friday, September 9, 2016

Nam tử hán đại trượng phu Backty Nguyễn Tuấn Dũng

        Trong group Chuyên Hùng Vương khóa 2000- 20003 mình có đôi ba lần viết về những trò bẩn bựa hồi đi học, trong đó thủ phạm luôn là Backty. 


       Người không biết sẽ nghĩ, chắc thằng này nó bựa lắm, thực ra không phải vậy. Mình hay troll Backty bởi vì tính Backty khá dễ chịu, mình biết cậu ấy sẽ không giận khi mình làm như thế.

Backty Nguyễn Tuấn Dũng
Backty Nguyễn Tuấn Dũng

        Dù sao thì troll mãi cũng không nên,hôm trước có bạn  góp ý như vậy khiến mình cũng suy nghĩ. Vì vậy bài này mình sẽ viết khác đi, cố gắng thật nghiêm túc để mọi người thấy Backty ngoài ra còn là một người dũng cảm, dám khẳng định mình trước tập thể.

        Hồi cấp 3 bọn mình đa phần rất sợ cô giáo chủ nhiệm. Mỗi lần bị mắng bọn mình thông thường là ngồi im chịu trận hoặc tỏ vẻ ăn năn hối lỗi. Riêng Backty không thế, anh ấy là nam tử hán đại trượng phu (mình nói rồi đúng không?). Mình còn nhớ như in cái hôm bị cô giáo nhắc nhở về chuyện học hành chểnh mảng. Anh ấy liền đứng phắt dậy làm bọn con gái sợ xanh mắt mèo. Mình thấy tai anh ấy đỏ căng và hai tay bắt đầu chém phần phật trong không khí: "Em sẽ chứng minh cho cô thấy là kết quả học tập ở trên lớp chẳng nói lên điều gì cả. Kỳ thi thử đại học sắp tới cô sẽ thấy!". 

        Thật là hùng dũng quá đy. Chỉ có bậc nam tử hán đại trượng phu mới có khí thế bất phàm như vậy. Thời ấy bọn tôi cũng hay bị cô giáo mắng nên thú thật là chúng tôi thấy hả dạ khi cô giáo bị bật (thật ngại quá!). Và chúng tôi đều cầu nguyện cho Backty đạt điểm cao. Chúng tôi đang mơ đến ngày công bố điểm, Backty điểm cao chót vót và cô giáo phải thừa nhận, cô sai rồi Backty ơi, cô sai rồi các em ạ, từ giờ cô không dám trách mắng các em nữa.

        Kết quả thi thử đại học đã có. Backty đứng gần bét bảng, dcm, đen!. Giấc mơ thấy cô giáo hối hận tan thành mây khói. Tuy nhiên điều đó cũng không làm giảm ấn tượng về khí thế bất phàm của Backty hôm nào, tai đỏ căng và hai tay chém phần phật.

        P/S: Hình nhân vật chính. Đây là Backty, không phải con lợn. Đứa nào dám bảo đây là lợn thì xác con mẹ nó định đi, bố mua xăng đốt giếng nhà mày.
Họ và tên: Nguyễn Tuấn Dũng
International Business name (Tên giao dịch quốc tế): Mr. Backty
Tên khác: Bách bướm

0 nhận xét:

Post a Comment