Saturday, July 18, 2020

Khu di tích K9- hè 2020

Hồi học c3 trên chuyến xe khách từ VT về Thanh Thủy quê mình có một chị phải tầm 30t nhưng cứ gọi mình là anh. Mình khoái lắm, Hóa ra mình trông cũng chững chạc và già dặn.

Ngày xưa là thế, thích được khen già, bây giờ thì ngược lại. Gần đây thỉnh thoảng lại có em sinh viên thực tập chào mình là chú khiến mình chạnh lòng, hóa ra mình cũng đã có tí tuổi ( mặc dù mình thấy mình vẫn còn trẻ vãi lồng). Nhiều lúc muốn quậy phá, nhí nhố một tí mà cũng ngại, chỉ sợ bọn nó cười đểu: đm, già đầu rồi mà còn tăng động.

Cơ hội để tăng động chả mấy khi có, chỉ có được khi thật thoải mái, khi bên cạnh mình là những người thân thiết, gần gũi, ko phải ý tứ gì. Mình thấy may mắn vì phòng mình là như thế. Một mùa hè trôi qua, phòng TCHC nhà mình lại có thêm một chuyến đi vui vẻ, lại có thêm một kỷ niệm đáng nhớ.

















0 nhận xét:

Post a Comment