Monday, August 6, 2018

Nội chiến K58- Trận đấu mười năm có một

Ra trường 10 năm rồi, anh em khóa 58 Đại học dược Hà Nội mới có dịp gặp lại nhau trong một trận derby rực lửa. Có rất nhiều niềm vui đọng lại sau trận đấu này.

Nội chiến K58- Trận đấu mười năm có một
Nội chiến K58- Trận đấu mười năm có một


Thứ nhất

Sợ rằng trận đấu sẽ không diễn ra được vì không đủ người nhưng cuối cùng vẫn đủ. Dân dược bọn mình ít con trai, đi học ngày xưa cả khóa chỉ có khoảng 80 ông, trong đó không nhiều ông chơi môn này. Thế nhưng ngày hôm qua ra sân được tầm một nửa. Một nửa thôi nhưng thế là tốt vượt dự kiến rồi, có nhiều bạn phải đánh xe từ Thanh Hóa ra chỉ để chơi một trận bóng xong lại phải về ngay cơ mà. Nói đến đây, mấy ông ở ngay Hà Nội mà không đi tự kiểm điểm đi nhé.

Thứ hai

Trận đấu diễn ra rất hay và cân bằng. Mặc dù chất lượng chuyên môn như shit nhưng độ máu lửa thì có thừa. Cả hai đội chơi cống hiến và ghi tổng cộng được tám bàn thắng chia đều cho cả hai đội. Tỷ số 4-4 là một tỷ số đẹp cho một trận giao hữu.

Thứ ba

Sau trận đại chiến với nhiều pha chém đinh chặt sắt của cả hai đội, thật mừng vì anh em vẫn lành lặn cả ba chân để trở về với vợ con ở nhà.

Thứ tư

Sau mười năm không gặp, ai cũng có nhiều thay đổi, từ ngoại hình cho tới những thứ abcxyz. Tuy nhiên có một thứ mà bạn bè mình vẫn không thay đổi, vẫn ghét thể thao và ưa những thứ khác như ngày xưa. Thật, lúc đá bóng thì lèo tèo, đến chương trình hai, chương trình ba thì kéo nhau về đông vô kể. Sau bao nhiêu năm bôn ba, các bạn vẫn giữ nguyên bản chất của người dược sỹ khiến mình cảm thấy thân thuộc và cảm kích vô cùng.







0 nhận xét:

Post a Comment