Wednesday, January 31, 2018

Cách tạo ảnh động cực đơn giản với Easy gif animator

Tạo ảnh động gắn lên website là một cách rất hiệu quả để thu hút sự chú ý của người xem. Nếu bạn muốn làm một hình ảnh quảng cáo sản phẩm nào đó thì phương án tạo ảnh động là một phương án tuyệt vời. Thế nhưng việc tạo một hình ảnh động là không đơn giản với những người không rành về công nghệ. Có một cách cực kỳ đơn giản để tạo ảnh động là sử dụng phần mềm Easy gif animator.

Phần mềm tạo ảnh động Easy gif animator cực đơn giản nhưng hiệu quả
Phần mềm tạo ảnh động Easy gif animator cực đơn giản nhưng hiệu quả

1. Phần mềm Easy gif animator là gì?

Phần mềm Easy gif animator là một phần mềm tạo ảnh động (định dạng .gif) từ những ảnh có định dạng bất kỳ. Cách sử dụng phần mềm này hết sức đơn giản, không cần trình độ cao siêu gì cũng có thể sử dụng được để tạo ra những tấm hình động bắt mắt. Cách dùng chỉ đơn giản là đưa những tấm hình vào phần mềm, nó sẽ xử lý để đưa ra một file gif kiểu như slide show. Slide show này sẽ là sự chạy qua chạy lại không dừng của các tấm ảnh của bạn.

Đây là một phần mềm gọn nhẹ, có thể chạy mượt mà trên mọi cấu hình máy tính. Phần mềm Ease gif animator là phần mềm trả phí. Bạn nên trả phí cho đúng luật và ủng hộ tác giả. Tuy nhiên hiện trên mạng cũng có thể search ra nhiều bản full crack, dùng vô tư và không mất tiền.

2. Cách tạo ảnh động bằng phần mềm Ease gif animator

Trước tiên bạn down phần mềm  Ease gif animator về máy và cài đặt bình thường như các phần mềm khác. Vì gọn nhẹ nên quá trình cài đặt rất dễ dàng và nhanh, khoảng vài phút là xong. Nếu muốn xài chùa thì bạn search từ khóa "down phần mềm easy gif animator full crack".

Sau khi cài đặt, clik đúp vào shortcut phần mềm trên màn hình máy tính. Giao diện phần mềm Easy gif animator sẽ hiện ra




Chọn Creat new Animation



Chọn Add Images, chọn đường dẫn tới ảnh đã chuẩn bị sẵn trên máy tính. Ở đây mình đã chuẩn bị sẵn 2 ảnh giống hệt nhau, chỉ khác nhau về màu sắc dòng chữ "Xem ngay" trên ảnh. Mục đích của mình là tạo hình ảnh quảng cáo sản phẩm có dòng chữ "Xem ngay" nhấp nháy.



Chọn ảnh và Click "Open". Sau đó Next và Finish



Bạn bấm Preview ở góc trái phía trên giao diện để xem hình động sau khi tạo ra như thế nào. Nếu thấy hài lòng thì bạn bấm nút "Save" ở góc trên bên trái của giao diện phần mềm. Kết quả sẽ cho ra một ảnh động định dạng (.Gif).


Bạn có thấy dòng chữ "XEM NGAY"  đổi màu sắc liên tục và không ngừng từ màu xanh sang màu tím không? Khi bạn dán hình ảnh này lên website để quảng cáo sản phẩm, chắc chắn nó sẽ thu hút người xem hơn là một hình ảnh đơn thuần. Bạn có thể gắn link vào ảnh động để có thể dẫn người đọc đến trang bán sản phẩm khi người đọc click vào dòng chữ "XEM NGAY" đang nhấp nháy.

Trên đây là cách tạo ảnh động cực kỳ đơn giản với phần mềm Easy gif animator. Mặc dù đơn giản nhưng theo mình phần mềm này đáp ứng được nhu cầu tạo ảnh động của đa số người dùng. 



0 nhận xét:

Post a Comment