Monday, April 17, 2017

VÔ ĐỊCH GIẢI ĐIỀN KINH

Dũng dược vô địch giải điền kinh
Dũng dược vô địch giải điền kinh
It's me! Dũng dược tại giải điền kinh Người cao tuổi cấp thành phố năm 2017.

Cơ quan mình không có người cao tuổi nên cử mình, là thằng dặt dẹo bậc nhất cơ quan tham gia gọi là cho có phong trào. Ngờ đâu mình lại giật được ngay chức vô địch trước ánh mắt căm hờn của các cụ tuổi xưa nay hiếm. Thật là ngại quá!

Đứng trên bục đợi trao giải, cánh phóng viên tác nghiệp, quay phim, chụp ảnh lia lịa thấy lâu lâu là, mình buồn tè cứng hết cả bụng. Mình vào nhà vệ sinh cùng lúc với một cụ vận động viên nữa. Sau khi giải quyết xong xuôi nỗi buồn, mình quay sang thì thấy cụ vẫn đang loay hoay moi mãi vẫn chưa lôi hàng ra được. Làm ngành y, lại là nam giới nên mình rất thấu hiểu những bất tiện của tuổi già. Mình gật đầu cười thông cảm thì cụ trợn mắt lên với mình: "Cười cái loz, ngày xưa tao còn bằng mấy lần mày".

Thôi bỏ đi, người già hay tự ái. Mình đã nói rồi, mình rất thông cảm.




0 nhận xét:

Post a Comment