Thursday, October 6, 2016

Viết cho ngày 20 tháng 10

(Mấy lời nhắn nhủ đến các anh em, là những người đàn ông)
Gần đây có mấy clip đánh ghen được cư dân mạng đua nhau chia sẻ. Kịch bản chung đều là người vợ và người tình lao vào cấu xé nhau điên đảo, xé quần xé áo nhau tưng bừng. Trong khi đó kẻ đáng đâm đáng chém nhất là ông chồng, vẫn bình an vô sự.


Thế đấy, phụ nữ luôn khổ. Ngay cả khi anh em chúng mình tệ bạc, đáng bị lên án thì trớ trêu thay, người khổ hơn cả lại là người phụ nữ của mình. Còn chúng ta lại có quyền tỏ ra cao thượng: "Thôi, chị em có gì để từ từ nói chuyện". Phụ nữ rất đáng thương, có phải không? Là đàn ông, không biết thương người phụ nữ của mình là chưa trưởng thành đâu các anh em ạ.
Cùng là đàn ông với nhau, các anh em phải thừa nhận với mình rằng mười thằng thì bản tính giống nhau đến cả mười một. Khi có chuyện vui, liên hoan, sinh nhật, khai trương cửa hàng, thăng quan tiến chức, người mà anh em mình nghĩ tới đầu tiên là bạn bè. Phút mốt, năm trăm anh em có mặt zô zô chia vui tới bến, quên cả đường về. 
Còn khi không may ra trường đời thất bại, bị đời nó đánh cho bầm dập thê thảm ấy, thì mới nghĩ tới người phụ nữ của mình đầu tiên. Ngồi húp bát cháo hành vợ nấu, nghĩ tới những ngày quên lối về chắc cũng rưng rưng nước mắt? Lúc ấy muốn bù đắp cho người phụ nữ của mình có được không? Không được đâu các anh em ạ, thân mình còn không lo nổi, có cứt ý mà đòi bù đắp, mình thật.
Chính vì vậy, muốn bù đắp thì bù đắp ngay bây giờ. Hãy tập trung làm việc, kiếm tiền và dành cho người phụ nữ của mình những gì tốt đẹp nhất, sức khỏe và sắc đẹp. Hãy giúp người phụ nữ của mình rạng rỡ và căng tràn sức sống. Bạn chỉ trưởng thành khi biết thương người phụ nữ của mình và ra Nhà thuốc Dũng Hằng mua Collagen, vitamin dành riêng cho phái nữ.
P/S: Nếu bận kiếm tiền thì có thể vào website nhathuocdunghang.com. Chỉ vài click thôi, cũng như mọi khi, kẻ hèn này lại ăn mặc bảnh bao, xịt nước hoa thơm phức ship hàng tận nhà cho quý vị.

0 nhận xét:

Post a Comment