Wednesday, October 5, 2016

Hội những người đéo có ai thèm tìm

       Lại có một status tìm bạn được post trên group hội khóa cấp 3.  Hắn ra trường mười mấy năm rồi, gần đây group hội khóa cấp 3 mới được thành lập, bạn bè rôm rả post tút (status) tìm nhau. Ngày xưa tớ và bạn ấy thế này, tớ còn nợ bạn ấy cái kia, giờ ai biết bạn ấy thế nào không, vân vân.

        Hắn đọc hết nhưng chưa thấy ai đả động đến mình nên cứ làm tàu ngầm theo dõi đã xem sao. Biết đâu có hot girl, hot mum nóng bỏng nào đó của group up tin tìm hắn thì sao? Lúc ấy hắn mới thong thả comment "Tớ đây". Hắn mơ màng tưởng tượng ra giây phút ấy và tự nhiên cảm thấy mình thật là nguy hiểm, he he.
        Một tuần liền hóng, đéo thấy ai tìm. Ơ đệt, hot girl thì thôi cũng đành, chắc đéo đến lượt nhưng cỡ làng nhàng thì cũng dám lắm chứ. Ngày xưa hắn cũng có chơi với một cơ số nàng làng nhàng, không có số má. Thôi hóng tiếp vậy, tại group còn chưa đông đủ.
        Một thời gian sau, các tút tìm nhau thưa dần, vẫn đéo có ai tìm, hắn thấy hơi sốt ruột. Hắn tặc lưỡi, thôi thì giờ có bạn nào đó, chỉ cần là nữ thôi, xấu cũng được, tìm hắn thế là vui rồi. Đùa chứ, ngày xưa cũng chơi với bọn con gái nhiều phết, kỷ niệm cũng có chớ. Ấy vậy mà vẫn không có.
        Hắn bắt đầu thấy nản, thôi trông mong đếch gì bọn con gái, toàn lũ vô tình. Hắn nghĩ tới bọn con trai ở cùng hắn. Ngày xưa hắn ở ký túc, bạn bè hắn toàn lũ láo như giặc. Chính láo lếu như thế lại nhiều kỷ niệm. Nghĩ đến đây hắn có thêm hy vọng, lại tiếp tục làm tàu ngầm. Kiểu gì chẳng có thằng biên cái tút "Ai có thông tin gì về thằng ABC (là hắn)..." hoặc "Thằng ABC đâu rồi, hiện hình đi chứ"
        Một thời gian sau, vẫn không có thằng nào bắn tin hỏi, chán chán là. Thôi, chấp nhận sự thật. Hắn vào facebook lập " Hội những người đéo có ai thèm tìm" để làm chỗ sinh hoạt cho những ai đồng cảnh ngộ với hắn.
(Chia sẻ của nhân vật chính là một người sống nhạt nhẽo nhưng ảo tưởng sức mạnh bản thân. Nhân vật chính là nhân vật hư cấu, Nhân vật hư cấu đéo nhất thiết phải không có thật. He he, mình thích loằng ngoằng thế đấy, làm gì được nhau???)

0 nhận xét:

Post a Comment