Wednesday, February 7, 2018

Một lần đánh vợ

Trưa nay về nhà, tranh thủ cắm nồi cơm xong mình tính vào phòng ngủ đếm lại tiền thưởng Tết nhận được sớm nay. Mới bật đèn lên, ngồi chưa ấm đít thì mình nghe thấy tiếng xe dừng trước cửa. Nghe nhiều thành quen, không cần nhìn ra cũng biết là vợ mình về. Mình thấy nàng đạp chân chống "Bịch" một phát khá to, kiểu này chắc lại có chuyện gì không vừa ý rồi.

Một lần đánh vợ
Một lần đánh vợ


Quả nhiên không sai, vừa bước chân vào cửa, thấy đèn phòng ngủ bật sáng nàng liền gắt gỏng: Cắm cơm chưa? Chat chit với con nào mà lại rúc vào trong ấy?

Được cái tính mình nó lắng nên mình kiềm chế được, chỉ nhẹ nhàng nói vọng ra bên ngoài: Cẩn thận khéo lại ăn mấy cái đập vào mặt.

Mình tính chỉ dọa vậy thôi ai dè nàng ta sửng cồ lên: Đập đê, có giỏi thì đập đê, tôi thách

Tức thì mình chả nể nang gì nữa, tính cho mấy phát vào mặt thật cho chừa. Mình lao ra, không quên cầm theo cục tiền vẫn buộc nguyên nịt, vuông và chắc chắn như cục gạch, kiểu này vỡ đầu chứ chả chơi. Thấy mình lao ra, vợ mình càng làm già, sấn hẳn người về phía trước, một tay vén tóc ngược ra đằng sau để lộ cái trán dô và mắt thì long lên sòng sọc: Đập đê, đập đê, đập vào đây này, chỗ này nhiều máu này. 

Lời nói vừa dứt, mình phang cục tiền vào mặt với tốc độ tên lửa. Còn cách mặt năm phân, nàng nhận ra đó là tiền, tức thì ánh mắt đang vằn tia máu  liền dịu lại, cơ mặt giãn ra và phần thịt dưới cằm bắt đầu rung lên, bật ra tiếng cười hềnh hệch.

Mình ngẩn người ra vì thấy hành động của mình là vô nghĩa. Đánh mà đối phương không đau, không tức thì đánh làm cái quái gì cơ chứ. Thôi, chả đánh nữa.

0 nhận xét:

Post a Comment